Ang Diyos Ama, Diyos Anak at Diyos ang Banal na Espiritu sa iisang Diyos.

04/12/2015 16:18
Ang Diyos Ama, Diyos Anak at Diyos ang Banal na Espiritu sa iisang Diyos.
 
Marcos 16: 16 Ang sumasampalataya at mabautismuhan ay maliligtas; datapuwa't ang hindi sumasampalataya ay parurusahan.
 
Isaias 44: 6 Ganito ang sabi ng Panginoon, ng Hari ng Israel, at ang kaniyang Manunubos, na Panginoon ng mga hukbo, Ako ang una at ako ang huli; at liban sa akin ay walang Diyos.
 
Mateo 22: 32 Ako ang Diyos ni Abraham, ang Diyos ni Isaac, at ang Dios ni Jacob? Ang Diyos ay hindi Diyos ng mga patay kundi ng mga buhay.
 
Juan 14: 6 Sinabi sa kaniya ni Jesus, Ako ang daan, at ang katotohanan at ang buhay. Walang makakapunta sa Ama maliban sa pamamagitan ko.
 
Juan 14: 26 Datapuwa't ang Mangaaliw, ang Espiritu Santo, na ang Ama ay magpapadala sa aking pangalan, ay magturo sa iyo ng lahat ng bagay at ipaalala sa iyo ng lahat ng bagay na aking sinabi sa iyo.
https://cms.dieu-avant-tout-com.webnode.fr/

—————

Précédent